Sản phẩm Unicity Việt Nam Và Thái Lan tốt cho sức khỏe

Mẹ cùng Qivana Hoàng Hải Yến đi tập thể dục vào mỗi buổi tối, mẹ nấu những món ít dầu mỡ, mẹ mua sản phẩm unicity giảm cân cũng vì tôi.

Câu chuyện bắt đầu vào mỗi buổi tối Qivana Hoàng Hải yến uống một cốc thủy tinh 250ml dấm. Tôi phải bịt mũi uống thật nhanh nhưng cái vị chua của dấm, lợm họng luôn ám ảnh tôi. Tôi rùng mình sau mỗi lần uống, và thường kèm theo là một đĩa hoa quả với mục đích chỉ là giảm cân.

Qivana Hoàng Hải Yến giảm cân bằng cách hành hạ cơ thể và được một tuần dấu hiệu đau dạ dày xuất hiện. Tôi ban đầu chỉ là cơn đau nhẹ và mạnh dần lên tới khi ngất đi và phải vào bệnh viện thì ba tôi mới biết. Và bị một trận mắng vì tội lớn rồi mà ngu.

Qivana Hoàng Hải Yến

Hôm sau thay vì uống dấm Qivana Hoàng Hải Yến phải uống thuốc đều đặn, nhắm mắt nhai nghệ đen. Đúng là không cái dại nào giống cái dại nào. Thật ra tôi định uống dấm thêm một tuần nữa rồi bỏ hẳn, vì cân nặng của tôi cũng đã có dấu hiệu giảm.

Mấy hôm sau tôi đỡ hẳn và sau mỗi lần Qivana Hoàng Hải yến đi học mẹ thường phân thuốc uống cho tôi và uống theo thèo gian mẹ ghi. Và sau buổi đi học về mẹ thường hỏi tôi có còn đau với chóng mặt không. Tôi cảm nhận được mẹ quan tâm tôi nhiều hơn

Sau sự cố của tôi, mẹ chăm tập thể dục hơn hẳn. Tối nào cũng rủ Qivana Hoàng Hải Yến chạy bộ. Chế độ ăn uống mẹ làm cũng khoa học hơn, không nhiều dầu, mỡ, đường như trước. Chắc mẹ tôi cũng đã bắt đầu sợ tăng cân. Nhiều hôm tôi mãi chơi game, lười đi tập thể dục, mẹ lên tận phòng lôi tôi xuống.

Qivana Hoàng Hải Yến giảm cân cùng mẹ

Qivana Hoàng Hải Yến thấy mẹ muốn giảm cân và tập thể dục cho khỏe mạnh hơn nên đã đi cùng mẹ và như thế sau một tháng tôi hồng hào và khỏe mạnh hơn hẳn. Điều đặc biệt là cân nặng của Qivana Hoàng Hải Yến cũng giảm theo đáng kể. Mấy hôm nữa là ngày tôi nhận bằng tốt nghiệp. Tôi hí hửng định vào thông báo cho ba mẹ cả hai tin mừng này. Mẹ đang đứng phân loại thuốc cho tôi, mẹ mở gói thuốc và cho thêm một viên thuốc vừa lấy ra từ hộp màu xanh xanh.

Qivana Hoàng Hải yến đã nhận ra đó là sản phẩm giảm cân mẹ thường đưa cho tôi uống vào mỗi buổi sáng. Tôi hỏi mẹ và ba mẹ khen tôi vóc dáng đẹp hơn trước nhiều. Và bất ngờ bước lên bàn cân, tôi đã giảm được 5kg với hơn một tháng dùng sản phẩm unicity giảm cân.

Tôi đọc và biết đó là sản phẩm giảm cân Unicity Velove Slimming. Và Qivana Hoàng Hải Yến thầm cảm ơn mẹ. Ba mẹ đã dành tất cả cho tôi, mẹ tập thể dục cũng vì tôi, mua thuốc giảm cân cũng vì tôi. Trước giờ tôi không nhận ra, tôi muốn cảm ơn ba mẹ nhưng không thể nói thành lời.

Chia sẻ trên của bạn Qivana Hoàng Hải Yến gửi tới cho nhật kí Unicity. Và đó là câu chuyện có thật, Unicity biên soạn lại những ý kiến khách hàng đã dùng và chia sẻ bạn đọc để bạn đọc có cái nhìn về giảm cân cũng như sức khỏe của mình đúng đắn hơn.

Sản phẩm giảm cân Qivana Hoàng Hải Yến dùng

Đôi nét về sản phẩm giảm cân mà Qivana Hoàng Hải yến đã dùng để giảm cân thành công.

Sản phẩm unicity Velove Slimming với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, Velove Slimming giúp bạn giảm cân nhanh rất hiệu quả, an toàn, đã được kiểm chứng lâm sàng không gây tác dụng phụ, và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng. Liệu rằng san pham cua unicity co tot khong như vậy ? chúng ta cùng xem lợi ích cũng như thành phần để biết chất lượng thực sự của sản phẩm có được như vậy không nhé.

Thành phần sản phẩm unicity Velove Slimming mà Qivana Hoàng Hải Yến giảm cân

Sản phẩm unicity Velove Slimming được tinh chất trái dưa hấu, tinh chất nấm Linh Chi, trà xanh, sữa ong chúa…giúp bạn giảm cân một cách tự nhiên, không gây mệt mỏi cho bạn.

Thông tin tư vấn đặt hàng xin liên hệ:

Skype: Namphantm

 

Bình luận về bài viết này